ข้อร้องเรียน : การบริการที่ไม่มีจิตใจบริการ
รายละเอียด | ในการขอจบของนักศึกษา บางคนก็ทำงานไปด้วย ลางานมาบ้างเพื่อมาดำเนินการขอจบ ซึ่งอยากให้ทางหน่วยงานที่ประชาสัมพันธ์การเตรียมเอกสารขอจบ ให้ระบุเอกสาร ให้ชัดเจนไว้ทางด้านหน้าเวปไซต์เลยว่า เอกสาร ต้องใช้อะไรบ้าง 1มีอะไร 2 มีอะไรบ้าง ให้ชัดเจน ไม่ใช่ให้เดินไปตึกโน้น ไปถ่ายเอกสาร เดินมาตึกนี้ ไปจ่ายเงินก่อน ไหนยังไม่มีรูป ไปถ่ายรูป อ่าวไม่ใช้รูปที่มีชุดคลุย ให้ใช้รูปถ่ายสุภาพธรรมดาก่อน ให้ระบุชัดเจนไปเลย ใครอยากรู้ก็เข้าเวปดู จะได้ง่าย ไม่เป็นการอารมณ์เสียของเจ้าหน้าที่ สวป เวลาไปถามก็หงุดหงิด หน้าหงิก คือไม่เข้าใจเวลาคนเค้าไปถามก็ตั้งใจไปถามเพราะไม่รู้จริงๆ และพอไปถามก็ชักสีหน้า โยนเอกสารใส่ถ้าเอกสารไม่ครบ คือ ถ้าไม่มีหัวใจเกียวกับการบริการงานด้านนี้ ไม่ควรมาทำหน้าที่ ที่แทบจะเป็นภาพลักษณ์เกี่ยวกับการบริการ มันทำให้ภาพรวมหน่วยงานอื่นเค้าเสีย เสียชื่อไปยังสถาบัน เพราะหน่วยงานบางกลุ่ม ควรมีการบริการที่มีจิตใจบริการ ไม่ใช่สักแต่ทำงานเช้ามาเย็นกลับบ้าน ควรทำงานให้เต็มที่เพราะนี่คืองานคือความรับผิดชอบ และควรทำให้มันดีที่สุด เพื่อเพิ่มภาพลักษณ์ที่ดีบ้าง และสุดท้ายขอ ขอบคุณสำหรับพื้นที่ในการให้แสดงความคิดเห็นในครั้งนี้ด้วยคะ |
---|---|
ผู้แจ้งข้อร้องเรียน | หน่วยงานที่ให้บริการแต่ไม่มีจิตใจบริการ |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ร้องเรียน | 29 พ.ค. 2558 15:05:48 |
จำนวนผู้อ่าน | 123 |
คำตอบ
รายละเอียด | ขอขอบคุณสำหรับข้อคิดเห็นและขออภัยค่ะ ทั้งนี้จะประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องรับทราบต่อไปขอบคุณค่ะ |
---|---|
ผู้ตอบข้อร้องเรียน | ญาณิศา |
วันที่ตอบข้อร้องเรียน | 23 ก.พ. 2559 01:14:25 |
IP Address | 1.47.102.243 |