มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ข้อร้องเรียน : เด็กทุนเสียตังลงทะเบียนเรียนเจ้าหน้าที่ไม่ให้การช่วยเหลือ

รายละเอียด

เจ้าหน้าที่ไม่ให้การช่วยเหลือเรื่องขอเบิกเงินคืน 

เนื่องจากช่วงนี้มีโรคcovid-19 ระบาดจึงได้ให้นักศึกษาลงทะเบียนผ่านอินเตอร์เน็ตและแอพลงทะเบียนม.ราม และนักศึกษาที่ได้ทุนให้สำรองจ่ายตังไปก่อนแลัวมาทำเรื่องขอตังคืนที่สวป.

นักศึกษาได้ทำการลงทะเบียนเรียนผ่านอินเตอร์เน็ตและจ่ายเงินไปก่อน. และได้ทำการปริ้นใบเสร็จที่ร้านถ่ายเอกสารในม.รามแล้วปริ้นใบเสร็จตัวจริงไม่ได้ จึงได้แสดงหลักฐาน ว่าปริ้นไม่ได้ แต่เจ้าหน้าที่มีการช่วยเหลือใดใด ปล่อยให้นักศึกษาเผชิญปัญหาเอง และนักศึกษาไม่ได้เงินคืน ทั้งๆที่นักศึกษาได้ทุนเรียนฟรี เป็นทุนสมเด็จพระเทพฯ เจ้าหน้าที่ไม่ให้การช่วยเหลือหรือแนะนำแนวทางการแก้ปัญหาแก่นักศึกษา นักศึกษารู้สึกเสียความรู้สึกอย่างมาก ที่เจ้าหน้าที่ไม่ใส่ใจ ไม่ให้คำแนะนำใดๆเลย

แล้วยังต้องเสียเงินไปฟรีๆ 

ผู้แจ้งข้อร้องเรียนNok
e-mailnoklove1d@gmail.com
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ร้องเรียน20 มี.ค. 2563 14:50:05
จำนวนผู้อ่าน1616

คำตอบ

รายละเอียด

หลังจากมหาวิทยาลัยเปิดทำการนักศึกษามาติดต่อที่ สวป. 6 ครับ

ผู้ตอบข้อร้องเรียนคณะกรรมฯ1
e-mailaobpm3@gmail.com
วันที่ตอบข้อร้องเรียน1 เม.ย. 2563 09:39:42
IP Address10.3.28.180


หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+