ข้อร้องเรียน : เด็กทุนเสียตังลงทะเบียนเรียนเจ้าหน้าที่ไม่ให้การช่วยเหลือ
รายละเอียด | เจ้าหน้าที่ไม่ให้การช่วยเหลือเรื่องขอเบิกเงินคืน เนื่องจากช่วงนี้มีโรคcovid-19 ระบาดจึงได้ให้นักศึกษาลงทะเบียนผ่านอินเตอร์เน็ตและแอพลงทะเบียนม.ราม และนักศึกษาที่ได้ทุนให้สำรองจ่ายตังไปก่อนแลัวมาทำเรื่องขอตังคืนที่สวป. นักศึกษาได้ทำการลงทะเบียนเรียนผ่านอินเตอร์เน็ตและจ่ายเงินไปก่อน. และได้ทำการปริ้นใบเสร็จที่ร้านถ่ายเอกสารในม.รามแล้วปริ้นใบเสร็จตัวจริงไม่ได้ จึงได้แสดงหลักฐาน ว่าปริ้นไม่ได้ แต่เจ้าหน้าที่มีการช่วยเหลือใดใด ปล่อยให้นักศึกษาเผชิญปัญหาเอง และนักศึกษาไม่ได้เงินคืน ทั้งๆที่นักศึกษาได้ทุนเรียนฟรี เป็นทุนสมเด็จพระเทพฯ เจ้าหน้าที่ไม่ให้การช่วยเหลือหรือแนะนำแนวทางการแก้ปัญหาแก่นักศึกษา นักศึกษารู้สึกเสียความรู้สึกอย่างมาก ที่เจ้าหน้าที่ไม่ใส่ใจ ไม่ให้คำแนะนำใดๆเลย แล้วยังต้องเสียเงินไปฟรีๆ |
---|---|
ผู้แจ้งข้อร้องเรียน | Nok |
noklove1d@gmail.com | |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ร้องเรียน | 20 มี.ค. 2563 14:50:05 |
จำนวนผู้อ่าน | 1616 |
คำตอบ
รายละเอียด | หลังจากมหาวิทยาลัยเปิดทำการนักศึกษามาติดต่อที่ สวป. 6 ครับ |
---|---|
ผู้ตอบข้อร้องเรียน | คณะกรรมฯ1 |
aobpm3@gmail.com | |
วันที่ตอบข้อร้องเรียน | 1 เม.ย. 2563 09:39:42 |
IP Address | 10.3.28.180 |