ข้อร้องเรียน : การบริการของเจ้าหน้าที่ลงทะเบียนเรียน
รายละเอียด | ดิฉันไปลงทะเบียนเรียน ทั้งหมดสามรหัสมีเพื่อนฝากไปด้วย พอเจ้าหน้าที่สแกนจบคนแรกเค้าก็แจ้งจำนวนเงิน ดิฉันไม่ทราบว่าเค้าพูดกับคนเก็บเงินเพื่อให้กดเครื่องคิดเลขแล้วรวมเก็บทีเดียว (เพราะทุกครั้งที่เคยไปลงก็จ่ายเงินที่ล่ะคนไม่เคยรวมกัน) ดิฉันก็เลยส่งเงินให้คิดว่าจะเก็บทีล่ะคน เพราะดิฉันก็เตรียมเงินแยกไปอยู่แล้ว เพราะลงมาหลายครั้งแล้วดิฉันรู้ดีค่ะ แต่พอดิฉันส่งเงินให้ เจ้าหน้าที่เก็บเงินกลับพูดด้วยน้ำเสียงห้วนๆไม่พอใจว่า แป้ปนึงๆ ทำเหมือนดิฉันไปเร่งเค้า แค่ไม่รุ้ว่าเค้าจะบวกรวมแล้วจ่ายทีเดียว เสียความรู้สึกมากค่ะ รู้สึกว่าคำพูดเจ้าหน้าที่ไม่สุภาพ คุณทำหน้าที่บริการควรมีจิตบริการมากกว่านี้ เรื่องนี้อาจเป็นเรื่องเล็กน้อย แต่มันมีผลต่อความรู้สึก ดิฉันเป็นนักศึกษาก็จริง แต่คุณเป็นเจ้าหน้าที่ซึ่งก็ไม่มีสิทธิ์มาทำกิริยาน้ำเสียงแบบนี้ ดิฉันเป็นนักศึกษาแต่ไม่ใช่เด็กๆที่จะมาตะคอกใส่ ดิฉันก็ทำงานบริการเหมือนกันเจอผู้คนมามาก กิริยาน้ำเสียงแบบนี้ไม่เหมาะสมกับอาชีพบริการค่ะ เข้าใจนะคะว่าให้บริการนศ.จำนวนมาก แต่ถ้าคุณแค่พูดมาแค่ไม่กี่คำ มันคงไม่เสียเวลามากหรอกค่ะ ดีกว่าพูดแค่แปปนึงๆ ทำเหมือนดิฉันไม่รู้เรื่องรู้ราว เสียความรู้สึกค่ะ เลขที่ลงทะเบียน 151/0301263 เวลา13:26น. ข้อมูลนี้ไม่แน่ใจว่าจะเป็นข้อแนะนำในการปรับปรุงได้มั้ย |
---|---|
ผู้แจ้งข้อร้องเรียน | ลงทะเบียนเรียน วันที่11กรกฎาคม2559 |
wannapa_tukta@hotmail.co.th | |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ร้องเรียน | 11 ก.ค. 2559 17:53:23 |
จำนวนผู้อ่าน | 1035 |
คำตอบ
รายละเอียด | ขออภัยนักศึกษา และขอบคุณค่ะ ทั้งนี้คณะทำงานฯ ได้แจ้งและส่งคำร้องเรียนของท่าน ให้ฝ่ายลงทะเบียนเรียนได้ทราบ เพื่อนำไปแก้ไข ปรับปรุงการให้บริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป ขออภัยและขอบคุณอีกครั้งค่ะ |
---|---|
ผู้ตอบข้อร้องเรียน | ญาณิศา |
วันที่ตอบข้อร้องเรียน | 12 ก.ค. 2559 18:01:42 |
IP Address | 10.3.28.222 |