ข้อร้องเรียน : การบริการที่ไม่สุภาพของพนักงาน
รายละเอียด | พนักงานที่ชื่อนาง วจนพร มงคะ ได้ปฏิบัติหน้าที่ได้อย่างไม่สุภาพ การพูดจาหลายรอบที่ฉันเห็นและโดนมากับตนเอง พนักงานผู้นี้จะปฏิบัติงานที่ตึก KLB ทำหน้าที่ในการออกใบเช็ดเกรด นั่งอยู่หน้าเคาเตอร์ การพูดจาไม่สุภาพและดิฉันไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมต้องทำอะไรเร็วเกินไป พอประมาณปานกลางก็ได้ เพราะว่าเวลาดิฉันไปขอใบเช็ดเกรดหลายครั้งแล้วที่นางวจนพร พูดจาไม่ดีและตอนคืนบัตรประจำตัว น.ศ. และใบเช็ดเกรดก็แทบจะโยนใส่ดิฉันแล้วล่าสุดนี้ใบเสร็จกระเด็นกระจาย ดิฉันไม่ชอบเลยกับการกระทำแบบนี้ดิฉันเสียเงินมาเรียนมาขอใบเช็ดเกรดไม่ได้มาขอฟรี จะถามข้อมูลก็ไม่ตอบไม่ดีเลย ไม่เพียงแต่คนนี้เท่านั้นพนักงานข้างๆ ก็ไม่ดีเหมือนกันถามสิ่งใดก็นั่งนิ่งกดคอมดู เฉยๆ คนนี้เป็นผู้ชายไม่แก่ นั่งข้างนางวจนพร หน้าไม่รับแขกเลย ดิฉันเคยร้องเรียนมาหลายรอบแต่รู้สึกจะไม่ได้รับการตอบสนองหรือการปรับปรุงเลยกับพนักงานทุกคน รวมทั้งขอให้แก้ไขพนักงานที่รับทำเรื่องต่างๆในสวป.ทุกคน ทุกชั้น เพราะดิฉันเคยเข้าสอบถามบางเรื่องกลับได้รับการตอบที่ไม่สุภาพทั้งหน้าตาและท่าทางกริยา จึงขอให้ปรับปรุงการบริการของพนักงานทุกคนด้วยและขอเสนอแนะให้นางวจนพร มงคะ ย้ายทำงานในส่วนที่ไม่ใช่หน้าเคาร์เตอร์ในเรื่องการบริการและให้ทำสิ่งใดก็ได้ที่ไม่ใช่หน้าที่ต้องคอยบริการรับเรื่องเลยเสียความรู้สึกมากๆ ซึ่งดูแล้วเขาไม่นึกถึงใจเขาใจเราเลยถ้าเขาโดนแบบนี้บ้างจะรู้สึกอย่างไร รวมทั้งพนักงานทุกคนของสวป.ทั้งหมด หวังว่าคงได้รับการแก้ไขและจะไม่เจอเหตุการณ์แบบนี้อีกน่ะค่ะ |
---|---|
ผู้แจ้งข้อร้องเรียน | การบริการของพนักงานสวป.ทั้งหมด |
kaisoom@hotmail.com | |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ร้องเรียน | 25 เม.ย. 2559 11:04:46 |
จำนวนผู้อ่าน | 1387 |
คำตอบ
รายละเอียด | ขออภัยและขอบคุณสำหรับข้อคิดเห็นของนักศึกษาค่ะ ทั้งนี้คณะทำงานฯ ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้รับทราบ เพื่อหามาตรการปรับปรุง แก้ไขการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น ขอบคุณมากค่ะ |
---|---|
ผู้ตอบข้อร้องเรียน | ญาณิศา |
วันที่ตอบข้อร้องเรียน | 28 เม.ย. 2559 09:51:06 |
IP Address | 10.3.28.222 |