มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

ข้อร้องเรียน : เจ้าหน้าที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง สาขาวิทยบริการจังหวัดสุโขทัย

รายละเอียดเจ้าหน้าที่ ที่รามคำแหง สาขาสุโขทัย ทำงานแย่มากค่ะ ไม่มีความกระตือรือร้นและใส่ใจในการทำงานเป็นอย่างมากค่ะ เคยเจอปัญหาแบบนี้มาหลายครั้งแล้วค่ะ เช่น - ตอนนั้นเก็บหน่วยกิตครบแล้ว จึงสอบถามเจ้าหน้าที่ที่สาขาสุโขทัยว่าควรทำอย่างไรต่อ แต่กลับได้คำตอบว่า ให้เราโทรไปถามที่ส่วนกลางเอง เขาไม่รู้เรื่อง... - ล่าสุดโทรไปสอบถามผลสอบในวิชาที่ต้องการทราบ เจ้าหน้าที่ตอบว่า ผลสอบดังกล่าวยังไม่ส่งมาที่สาขาสุโขทัย แต่เมื่อดิฉันเปิด Facebook ของรามคำแหงสุโขทัย กลับเห็นว่าทางเพจได้แจ้งว่าผลสอบดังกล่าวนั้นมาถึงที่สาขาแล้ว ซึ่งทางแอดมินเพจได้นำผลสอบดังกล่าวมาลงในเพจก่อนหน้าที่ดิฉันจะโทรไปถาม เป็นเวลา 5 ชั่วโมงโดยประมาณ - ดิฉันขอร้องเรียนค่ะ ว่าให้ปรับปรุงบุคลากร เจ้าหน้าที่ ของมหาวิทยาลัยรามคำแหงสาขาวิทยบริการจังหวัดสุโขทัยเป็นการเร่งด่วนค่ะ เพื่อประโยชน์ต่อนักศึกษาที่สนใจและกำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยรามคำแหง และเพื่อประโยชน์ของมหาวิทยาลัยเองด้วยค่ะ ขอแสดงความนับถือ
ผู้แจ้งข้อร้องเรียนเอฟ
e-mail
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ร้องเรียน11 เม.ย. 2559 16:51:19
จำนวนผู้อ่าน110

คำตอบ

รายละเอียดขออภัยนักศึกษาค่ะ ขออนุญาตรับเรื่องร้องเรียนเฉพาะการให้บริการของ สวป. เท่านั้น แต่ทั้งนี้จะประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบต่อไปค่ะ ขอบคุณค่ะ
ผู้ตอบข้อร้องเรียนญาณิศา
e-mail
วันที่ตอบข้อร้องเรียน26 เม.ย. 2559 17:03:36
IP Address10.3.28.222


หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+