ข้อร้องเรียน : การทำงานของเจ้าหน้าที่บัณฑิตศึกษา ตึกสุโขทัย
รายละเอียด | ขึ้นทะเบียนบัณฑิต เจ้าหน้าที่รับเอกสารและเงินค่าขึ้นทะเบียน ( มายื่นเรื่องวันเสาร์) เจ้าหน้าที่บอก อีกสองอาทิตถึงจะได้เอกสาร มารับเอกสาร มารับเอกสารวันเสาร์ เจ้าหน้าที่บอกว่า เงินที่ยื่นคำร้องขอรับคืน ต้องมารับวันธรรมดา เวลาราชการ. แล้วทำไมไม่บอกตั้งแต่แรก จะได้มาวันธรรมดา เสียเวลา เสียค่ารถมา สอบถามเจ้าหน้าที่ว่าทำไมต้องวันนี้ด้วย เจ้าหน้าที่บอกตามระเบียบ สิ่งที่เห็น คือ 1. การบริการที่ไม่มีใจบริการของเจ้าหน้าที่ แม้แต่รอยยิ้มที่มุมปาก ก็ไม่มี คำพูดง่ายๆๆ แสนจะธรรมดา ก็ไม่ผ่านหู แค่พูดว่า สวัสดีคะ ติดต่ออะไรคะ รอสักครู่คะ เรียบร้อยแล้วคะ. ไม่ผ่านหูเลยจริงๆๆ 2. การสื่อสารที่ไม่ครบถ้วนขอผู้ส่งสาร 3. ข้อจำกัดของเวลาให้บริการ ข้อเสนอแนะ 1. ฝึกอบรม พัฒนา เจ้าหน้าที่ให้มีใจรักการบริการมากกว่านี้ อย่าให้ใครมาพูดได้ว่า....เช้าชามเย็นชาม ....เป็นเต่าคลาน ไม่ว่าจะองค์กรไหน รัฐหรือเอกชน ก็เปลี่ยนไปแล้ว 2. ปรับเวลาการให้บริการให้มีความยืดหยุ่น ทางมหาลัยก็ทราบว่า นักศึกษาที่มาเรียนส่วนใหญ่สะดวกวันและเวลาไหนบ้าง. คิดง่ายๆๆ ทำไม มหาวิทยาลัยต้องจัดเวลาเรียนวันเสา อาทิต หลายห้อง หลายสาขาวิชา เพื่ออำนวยความสะดวกต่อผู้เรียนจริงไหมคะ 3. หน่วยงานราชการอื่นๆๆ เค้าก็ปรับเปลี่ยนการให้บริการเป็นแบบเบ็ดเสร็จจุดเดียวแล้ว อีกทั้งให้บริการวันเสาและวันอาทิตแบบไม่มีข้อจำกัด *** สิ่งสำคัญกว่าสิ่งอื่นใด คือ บุคลากร ทเพราะมันเป็นภาพสะท้อนขององค์กรได้ว่าเป็นอย่างไร**** **หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น** **ใจเขาใจเรา** |
---|---|
ผู้แจ้งข้อร้องเรียน | ร้องเรียนเจ้าหน้าที่บัณฑิตศึกษา |
Siriporn46630@gmail.com | |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ร้องเรียน | 23 ม.ค. 2559 14:56:40 |
จำนวนผู้อ่าน | 1267 |
คำตอบ
รายละเอียด | ต้องขออภัยนักศึกษาค่ะ รับเรื่องร้องเรียนเฉพาะการให้บริการของ สวป. เท่านั้น แต่ทั้งนี้จะประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบและดำเนินการต่อไปน่ะค่ะ ขอบคุณมากค่ะ |
---|---|
ผู้ตอบข้อร้องเรียน | ญาณิศา |
yanisa@ru.ac.th | |
วันที่ตอบข้อร้องเรียน | 4 ก.พ. 2559 17:01:25 |
IP Address | 10.3.28.222 |