มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : การจัดส่งไปรษณีย์บัตรทางไปรษณีย์

หมวดหมู่คำถามประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ
รายละเอียด

เรียน เจ้าหน้าที่
ด้วยข้าพเจ้าจบการศึกษาในภาค 1 ปีการศึกษา 2564 สภาฯอนุมัติ 31 มกราคม 2565 ซึ่งไม่ได้เข้าพิธีรับปริญญาบัตร (6-8 มีนาคม 2567)
ขอสอบถามว่าจะสามารถส่งจดหมายให้สวป. เพื่อรับปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ได้ตั้งแต่วันที่ใด

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามอมรฤxxxx
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม11 มี.ค. 2567 11:19:48
จำนวนผู้อ่าน137

คำตอบ

รายละเอียด

สามารถขอได้ตั้งแต่วันที่ 13  มี.ค. 67 เป็นต้นไปโดยเตรียมเอกสารดังนี้

1.สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน

2.ใบเสร็จค้าขึ้นทะเบียนปรัญญา / กรณีใบเสร็จสูญหายให้ใช้สำเนาใบรับรองสภา ฯ หรือสำเนาทรานสคริปต์

3.ซองกันกระแทกซองใหญ่พร้อมติดสแตมป์ 42 บาท และหน้าซองถึงตนเองให้ชัดเจน

4.นำเอกสารดังกล่าว ใส่ซองส่งไปรษณีย์ส่งมาที่ “หน่วยปริญญาบัตรและตรวจสอบวุฒิบัตร ม.ร. ฝ่ายประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ อาคาร สวป. ม.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. 10240” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม

โทร. 02-310-8604

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามนาฏโศพิษฐ
วันที่ตอบ12 มี.ค. 2567 14:51:16
IP Address10.3.20.47




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+