มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : วิธีการเเละขั้นตอนการ ขอใบรับรองผลสำเร็จการศึกษา ทางไปรษณีย์ มีขั้นตอนอย่างไรบ้าง

หมวดหมู่คำถามประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ
รายละเอียด

จบมานานเเล้ว เเต่ อยากขอใบรับรองผลสำเสร็จการศึกษา ฉบับภาษไทย เพิ่มอีกฉบับ ( ตอนจบขอเเค่ภาษาอังกฤษ ) มา ตอนนี้อยากได้ฉบับภาษาไทย เพิ่ม ต้องทำอย่างไร คะ     เเบบที่ไม่ต้องไปติดต่อที่ม.เอง  เพราะไม่สะดวกคะ     

 

ขอบคุณคะ

เอกสารแนบ
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามหนูนxxxx
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม31 พ.ค. 2565 11:13:01
จำนวนผู้อ่าน2183

คำตอบ

รายละเอียด

นักศึกษาดำเนินการยื่นเรื่องขอใบรับรองผลการศึกษากรณีสำเร็จการศึกษา (Transcript) ทางไปรษณีย์ ดังนี้

1.  ดาวน์โหลดแบบคำร้องขอใบรับรองผลการศึกษาของบัณฑิต (Transcript) ทางไปรษณีย์ที่ http://www.regis.ru.ac.th/document/Form/20217_TR_Covid.pdf  กรอกข้อมูลในแบบคำร้องให้ครบถ้วน   พร้อมระบุทรานสคริปต์ที่ต้องการเป็นฉบับภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษและจำนวนเอกสารที่ขอ

2.  ชำระเงินเป็นธนาณัติไปรษณีย์ จำนวน 150 บาท ดังนี้ ค่าใบรับรองผลการศึกษาแบบสำเร็จการศึกษา ฉบับละ 100 บาท, ค่าบริการจัดส่งทางไปรษณีย์ จำนวน 50 บาท (ถ้าขอทั้งฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษ จำนวน 200 บาท พร้อมค่าจัดส่งทางไปรษณีย์ จำนวน 50 บาท) ธนาณัติสั่งจ่ายในนาม “หัวหน้าฝ่ายประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ”

3. ส่งคำร้องพร้อมธนาณัติมาที่ “หัวหน้าฝ่ายประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ” สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบประเมินผล มหาวิทยาลัยรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ หน่วยบริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ อาคารกงไกรลาศ (KLB) ชั้น 1 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางโทรศัพท์ที่ 02-310-8890

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามศรัญญา
วันที่ตอบ1 มิ.ย. 2565 09:51:43
IP Address10.3.20.61




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+