มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : ขอให้ส่งปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ ต้องกรอกแบบฟอร์มส่งไปด้วยมั๊ยคะ

หมวดหมู่คำถามประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ
รายละเอียด

นักศึกษาส่วนภูมิภาค  อยากขอให้ส่งปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ ต้องกรอกแบบฟอร์มหรือคำร้องส่งไปด้วยมั๊ยคะ  (ถ้ามี รบกวนขอแบบฟอร์มด้วยค่ะ)

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามporxxxx
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม23 มี.ค. 2563 10:47:59
จำนวนผู้อ่าน297

คำตอบ

รายละเอียด

ใบปริญญาบัตรหากไม่ได้ยื่นเรื่องให้ส่งทางไปรษณีย์ไว้ตอนที่ไปขึ้นทะเบียนบัณฑิต ก็ต้องไปรับด้วยตนเองที่ หน่วยปริญญาบัตร อาคาร สวป. ชั้น 1 ช่อง 6
หากไม่สะดวกไปรับเองหรือมีความประสงค์ให้ส่งทางไปรษณีย์ให้ดำเนินการดังนี้

การจัดส่งปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ บัณฑิตส่วนกลาง และบัณฑิตส่วนภูมิภาค เตรียมเอกสารดังนี้

1. ส่งซองกันกระแทกซองใหญ่ พร้อมติดแสตมป์ 42 บาท และจ่าหน้าซองถึงตนเองให้ชัดเจน
2. แนบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน/สำเนาบัตรนักศึกษา , สำเนาทรานสคริปต์/สำเนาใบรับรองสภา/ใบเสร็จค่าขึ้นทะเบียนปริญญา
3. นำเอกสารดังกล่าวใส่ซอง ส่งไปรษณีย์ จ่าหน้าซองถึง หัวหน้าฝ่ายประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ หน่วยปริญญาบัตรและตรวจสอบวุฒิบัตร  มหาวิทยาลัยรามคำแหง อาคาร สวป. ชั้น 1 หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม 02-3108604

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามรณฤทธิ์
วันที่ตอบ23 มี.ค. 2563 12:02:34
IP Address10.6.2.235




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+