มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : การดรอปการเรียนชั่วคราว

หมวดหมู่คำถามอื่น ๆ
รายละเอียด

การแจ้งการดรอปการเรียน..ผู้ปกครองสามารถแจ้งแทน นศ.ได้หรือไม่..(กรณีที่ นศ.ไม่สามารถแจ้งด้วยตัวเองได้)

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามKyoxxxx
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม7 ธ.ค. 2561 13:48:51
จำนวนผู้อ่าน304

คำตอบ

รายละเอียด

ได้ครับ โดยการไปจ่ายค่ารักษาสถานภาพฯที่กองคลัง ตึกอธิการบดี ชั้น 1 จากนั้นนำใบเสร็จไปยื่นที่อาคาร สวป. ชั้น 6 หลังสิ้นสุดการลงทะเบียนจของเทอมนั้นๆประมาณ 2 อาทิตย์ หรือจ่ายพร้อมการลงทะเบียนเรียนเทอมถัดไปครับ  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-3108626 ครับ

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามรณฤทธิ์
วันที่ตอบ11 ธ.ค. 2561 07:35:15
IP Address10.3.20.177




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+