คำถาม : ก่ารขอใบรับรองผลการเรียนทางไปรษณีย์
หมวดหมู่คำถาม | ประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ |
---|---|
รายละเอียด | มีเอกสารอะไรบ้าง |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | นิสิxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 7 ต.ค. 2557 12:04:47 |
จำนวนผู้อ่าน | 5614 |
คำตอบ
รายละเอียด | การขอใบรับรองผลการเรียนทางไปรษณีย์ให้ดำเนินการดังนี้ 1.ข้อมูลที่ต้องแจ้งทางจดหมายคือ ชื่อ-นามสกุล รหัสประจำตัว สาขาวิชาเอก คณะที่ศึกษา วัน-เดือน-ปีเกิด จำนวนใบรับรองที่ต้องการ และเหตุผลที่ขอ 2.นักศึกษาที่เข้าศึกษาในปีการศึกษา 2514 – 2525 หากไม่เคยขอมาก่อนให้แนบรูปถ่ายสี หรือขาวดำขนาด 2x3 ซม. ห้ามใชรูปโพลาลอยด์ แต่งกายสุภาพ ถ้าสำเร็จการศึกษาแล้วใช้รูปถ่ายสวมชุดครุย วิทยฐานะรูปถ่ายสี หรือขาวดำ จำนวน 1 รูป 3.ค่าธรรมเนียมใบรับรองผลการเรียน 3.1ใบรับรองกรณีไม่สำเร็จการศึกษา(Transcript) ค่าธรรมเนียมชุดละ 40 บาท 3.2ใบรับรองผลสำเร็จการศึกษา(Transcript) ค่าธรรมเนียมชุดละ 70 บาท แจ้งภาคที่สำเร็จการศึกษาปีการศึกษา ปีการศึกษา ครั้งที่สภาอนุมัติ ลำดับที่ และเคยขอหรือไม่ 3.3ใบรับรองผลการเรียนทุกประเภทของนักศึกษาโครงการปริญญาตรีภาคพิเศษ ค่าธรรมเนียมชุดละ 200 บาท 4.ส่งธนาณัติสั่งจ่าย “หัวหน้าฝ่ายรับรองและประมวลผลการศึกษา” ปณ.รามคำแหง 5.จ่าหน้าซองจดหมายถึง หัวหน้าฝ่ายรับรองและประเมินผลการศึกษา สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบประเมินผล มหาวิทยาลัยรามคำแหง หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | ชูชัย |
วันที่ตอบ | 9 ต.ค. 2557 13:45:00 |
IP Address | 10.3.20.54 |