มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : ระบบการดูวิดีโอคำบรรยายย้อนหลัง

หมวดหมู่คำถามอื่น ๆ
รายละเอียดคือของผมมันขึ้น "We are unable of connect to network. We apologize for the inconvenience." ทุกอันเลยครับ ส่วนดาวน์โหลด สามารถดูได้ครับ แต่ไม่มีเสียงเลยสักอันเช่นกัน เพราะอะไรหรอครับ
เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามBassxxxx
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม2 ส.ค. 2558 07:51:14
จำนวนผู้อ่าน1675

คำตอบ

รายละเอียด นศ. กรุณาแจ้งไปที่ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ สถาบันคอมพิวเตอร์ โทร 023108845 ครับ
เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามชูชัย
วันที่ตอบ1 ก.ย. 2558 13:17:36
IP Address10.3.20.5




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+