คำถาม :
การขอ Digital Transcript ผ่าน One Box
| หมวดหมู่คำถาม | ประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ |
|---|---|
| รายละเอียด | สวัสดีครับ เนื่องจากได้ลาออกแล้วสมัครใหม่ แต่ One box ได้ผูกไว้กับรหัสเก่า ทำให้ปัจจุบัน จบการศึกษาแล้วไม่สามารถกดขอ Digital Transcript ผ่าน One Box ใน RU iPay ได้ ลองลบบัญชีและลงทะเบียนใหม่แล้ว ข้อมูลที่แสดงก็ยังเป็นรหัสเก่า ไม่สามารถแก้ไขข้อมูลได้ สามารถทำอย่างไรได้บ้างครับ ขอบคุณครับ |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | นิติxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 11 พ.ย. 2568 21:35:54 |
| จำนวนผู้อ่าน | 5 |
คำตอบ
| รายละเอียด | กรณีนี้ ให้โทร.ไปแจ้งปัญหาและสอบถามขั้นตอนโดยตรงได้ที่ สถาบันคอมพิวเตอร์ ครับ โทร.023108845 |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ |
| วันที่ตอบ | 12 พ.ย. 2568 08:40:52 |
| IP Address | 172.18.0.79 |

