 คำถาม :
    บัตรนักศึกษามีปัญหาด้านการจัดส่ง ติดต่อธนาคารแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อมหาวิทยาลัยในส่วนบัตรฯ ได้ ทำบัตรนักศึกษาที่สาขาวิทยฯ ได้หรือเปล่า
 คำถาม :
    บัตรนักศึกษามีปัญหาด้านการจัดส่ง ติดต่อธนาคารแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อมหาวิทยาลัยในส่วนบัตรฯ ได้ ทำบัตรนักศึกษาที่สาขาวิทยฯ ได้หรือเปล่า
| หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ | 
|---|---|
| รายละเอียด | หากติดต่อธนาคารฯ เรื่องปัญหาการจัดส่งบัตรของธนาคาร โดยธนาคารได้ให้เหตุผลว่าจัดส่งบัตรตั้งแต่ 20 มิ.ย. ที่ส่งไม่ถึงบ้านตั้งแต่เดือน มิ.ย. จนถึงปัจจุบัน (27 ต.ค.) โดยได้แจ้งธนาคารให้ยกเลิกบัตรเดิมไปแล้ว แต่ปัจจุบัน ขณะนี้ติดต่อมหาวิทยาลัยตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้ไม่ได้หลายครั้ง สามารถทำบัตรใหม่อีกครั้งที่สาขาวิทยบริการฯ ได้ไหม | 
| เอกสารแนบ |  | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| ผู้ตั้งคำถาม | อรรถxxxx | 
| คำตอบ | มีคำตอบ | 
| วันที่ตั้งคำถาม | 27 ต.ค. 2568 09:56:22 | 
| จำนวนผู้อ่าน | 27 | 
  คำตอบ
 คำตอบ
| รายละเอียด | ถ้ามี SMS ยกเลิกจากธนาคารแล้ว ให้เข้าไปกดรับบัตรนักศึกษาใหม่ ได้ที่แอปของ SCB กดรับภายในระยะเวลาที่กำหนด และให้ตรวจสอบที่อยู่ในการจัดส่งบัตรนักศึกษาให้มีผู้เซ็นรับเอกสาร เพื่อป้องกันการตีกลับจากไปรษณีย์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน่วยบัตรประจำตัวนักศึกษา อาคาร สวป.ชั้น2 ทางโทรศัพท์สอบถามที่ 02-310-8605 ค่ะ | 
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| ผู้ตอบคำถาม | ศรัญญา | 
| วันที่ตอบ | 28 ต.ค. 2568 13:52:09 | 
| IP Address | 172.18.0.79 | 
 
                

 Google Chrome
 Google Chrome
                             Mozilla Firefox
 Mozilla Firefox
                             Internet Explorer 11+
 Internet Explorer 11+