มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : บัตรนักศึกษามีปัญหาด้านการจัดส่ง ติดต่อธนาคารแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อมหาวิทยาลัยในส่วนบัตรฯ ได้ ทำบัตรนักศึกษาที่สาขาวิทยฯ ได้หรือเปล่า

หมวดหมู่คำถามอื่น ๆ
รายละเอียด

หากติดต่อธนาคารฯ เรื่องปัญหาการจัดส่งบัตรของธนาคาร โดยธนาคารได้ให้เหตุผลว่าจัดส่งบัตรตั้งแต่ 20 มิ.ย. ที่ส่งไม่ถึงบ้านตั้งแต่เดือน มิ.ย. จนถึงปัจจุบัน (27 ต.ค.) โดยได้แจ้งธนาคารให้ยกเลิกบัตรเดิมไปแล้ว แต่ปัจจุบัน ขณะนี้ติดต่อมหาวิทยาลัยตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้ไม่ได้หลายครั้ง สามารถทำบัตรใหม่อีกครั้งที่สาขาวิทยบริการฯ ได้ไหม

เอกสารแนบ
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามอรรถxxxx
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม27 ต.ค. 2568 09:56:22
จำนวนผู้อ่าน8

คำตอบ

รายละเอียด

ถ้ามี SMS ยกเลิกจากธนาคารแล้ว ให้เข้าไปกดรับบัตรนักศึกษาใหม่ ได้ที่แอปของ SCB กดรับภายในระยะเวลาที่กำหนด และให้ตรวจสอบที่อยู่ในการจัดส่งบัตรนักศึกษาให้มีผู้เซ็นรับเอกสาร เพื่อป้องกันการตีกลับจากไปรษณีย์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน่วยบัตรประจำตัวนักศึกษา อาคาร สวป.ชั้น2 ทางโทรศัพท์สอบถามที่ 02-310-8605 ค่ะ

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามศรัญญา
วันที่ตอบ28 ต.ค. 2568 13:52:09
IP Address172.18.0.79




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+