คำถาม :
บัตรนักศึกษามีปัญหาด้านการจัดส่ง ติดต่อธนาคารแล้ว แต่ไม่สามารถติดต่อมหาวิทยาลัยในส่วนบัตรฯ ได้ ทำบัตรนักศึกษาที่สาขาวิทยฯ ได้หรือเปล่า
| หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ |
|---|---|
| รายละเอียด | หากติดต่อธนาคารฯ เรื่องปัญหาการจัดส่งบัตรของธนาคาร โดยธนาคารได้ให้เหตุผลว่าจัดส่งบัตรตั้งแต่ 20 มิ.ย. ที่ส่งไม่ถึงบ้านตั้งแต่เดือน มิ.ย. จนถึงปัจจุบัน (27 ต.ค.) โดยได้แจ้งธนาคารให้ยกเลิกบัตรเดิมไปแล้ว แต่ปัจจุบัน ขณะนี้ติดต่อมหาวิทยาลัยตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้ไม่ได้หลายครั้ง สามารถทำบัตรใหม่อีกครั้งที่สาขาวิทยบริการฯ ได้ไหม |
| เอกสารแนบ | ![]() |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | อรรถxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 27 ต.ค. 2568 09:56:22 |
| จำนวนผู้อ่าน | 8 |
คำตอบ
| รายละเอียด | ถ้ามี SMS ยกเลิกจากธนาคารแล้ว ให้เข้าไปกดรับบัตรนักศึกษาใหม่ ได้ที่แอปของ SCB กดรับภายในระยะเวลาที่กำหนด และให้ตรวจสอบที่อยู่ในการจัดส่งบัตรนักศึกษาให้มีผู้เซ็นรับเอกสาร เพื่อป้องกันการตีกลับจากไปรษณีย์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หน่วยบัตรประจำตัวนักศึกษา อาคาร สวป.ชั้น2 ทางโทรศัพท์สอบถามที่ 02-310-8605 ค่ะ |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | ศรัญญา |
| วันที่ตอบ | 28 ต.ค. 2568 13:52:09 |
| IP Address | 172.18.0.79 |


