คำถาม :
ขั้นตอนการขึ้นทะเบียนบัณฑิตทางไปรษณีย์
| หมวดหมู่คำถาม | ประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ |
|---|---|
| รายละเอียด | คณะมนุษยศาสตร์ ขึ้นทะเบียนบัณฑิตทางไปรษณีย์มีขั้นตอนอย่างไรบ้างคะ แล้วเอกสารที่ต้องเตรียมมีอะไรบ้าง หลังจากส่งไปแล้วจะสามารถได้รับเอกสารภายในกี่วันคะ
|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | พรทิxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 20 ส.ค. 2568 16:55:15 |
| จำนวนผู้อ่าน | 496 |
คำตอบ
| รายละเอียด | - หากมีลำดับที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติจบการศึกษาแล้ว ดาวน์โหลดคำร้องในเว็บไซต์ สวป. http://www.regis.ru.ac.th/document/20220222_CertificateForm.pdf และซื้อธนาณัติไปรษณีย์ (รายละเอียดในใบคำร้อง) - ระยะเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ค่ะ สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2310-8603 |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | พัชราภรณ์ |
| วันที่ตอบ | 21 ส.ค. 2568 14:50:35 |
| IP Address | 172.18.0.26 |

