 คำถาม :
    ขั้นตอนการขึ้นทะเบียนบัณฑิตทางไปรษณีย์
 คำถาม :
    ขั้นตอนการขึ้นทะเบียนบัณฑิตทางไปรษณีย์
| หมวดหมู่คำถาม | ประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ | 
|---|---|
| รายละเอียด | คณะมนุษยศาสตร์ ขึ้นทะเบียนบัณฑิตทางไปรษณีย์มีขั้นตอนอย่างไรบ้างคะ แล้วเอกสารที่ต้องเตรียมมีอะไรบ้าง หลังจากส่งไปแล้วจะสามารถได้รับเอกสารภายในกี่วันคะ 
 | 
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| ผู้ตั้งคำถาม | พรทิxxxx | 
| คำตอบ | มีคำตอบ | 
| วันที่ตั้งคำถาม | 20 ส.ค. 2568 16:55:15 | 
| จำนวนผู้อ่าน | 518 | 
  คำตอบ
 คำตอบ
| รายละเอียด | - หากมีลำดับที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติจบการศึกษาแล้ว ดาวน์โหลดคำร้องในเว็บไซต์ สวป. http://www.regis.ru.ac.th/document/20220222_CertificateForm.pdf และซื้อธนาณัติไปรษณีย์ (รายละเอียดในใบคำร้อง) - ระยะเวลาประมาณ 1 สัปดาห์ค่ะ สอบถามเพิ่มเติม โทร.0-2310-8603 | 
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| ผู้ตอบคำถาม | พัชราภรณ์ | 
| วันที่ตอบ | 21 ส.ค. 2568 14:50:35 | 
| IP Address | 172.18.0.26 | 
 
                

 Google Chrome
 Google Chrome
                             Mozilla Firefox
 Mozilla Firefox
                             Internet Explorer 11+
 Internet Explorer 11+