มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : บัตรนักศึกษา

หมวดหมู่คำถามอื่น ๆ
รายละเอียด

กดขอบัตรนักศึกษาผ่านแอปธนาคารไปเรียบร้อยแล้วครับ แต่วันต่อมาแอปธนาคารถูกระงับ อยากทราบว่า

1.กรณีนี้ต้องไปธนาคารเพื่อแก้ไหมครับ (อยากได้แค่บัตรครับ)

2.อยากทราบว่าบัตรถึงไหนแล้วควรโทรไปธนาคารหรือมหาลัยดีครับ

ขอบคุณครับ

 

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามอรรคxxxx
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม5 มิ.ย. 2568 12:30:53
จำนวนผู้อ่าน17

คำตอบ

รายละเอียด

1. ถ้าไม่ได้ทำธุรกรรมทางการเงินผ่านแอพพลิเคชั่น ไม่ต้องติดต่อธนาคารค่ะ
2. ติดตามสถานะการจัดส่งบัตรนักศึกษา ได้จาก ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารไทยพาณิชย์ โทร. 02-777-7777

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามนาฏโศพิษฐ
วันที่ตอบ6 มิ.ย. 2568 12:24:23
IP Address172.18.0.26




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+