คำถาม :
หลังจากสภาอนุมัติสามารถดำเนินการทางไปรษณีย์ได้ไหม
| หมวดหมู่คำถาม | ประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ |
|---|---|
| รายละเอียด | เมื่อเราได้รับอนุมัติจากสภาแล้วขั้นตอนต่อไปต้องไปชำระเงินค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิต ใบรับรองสภา และใบรับรอง Transcript จึงอยากอยากทราบว่า 1. หากเราไม่ต้องการเข้ารับปริญญาต้องชำระค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิตไหม? 2.หากจำเป็นต้องชำระสามารถดำเนินการทางไปรษณีย์ได้ไหม และจำเป็นต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง 3.หากมีการลงทะเบียนเผื่อเอาไว้แต่สอบผ่านแล้วสามารถขอเงินคืนทางไปรษณีย์ได้ไหม ต้องใช้อะไรบ้าง 4.หากต้องการให้ส่งปริญญาบัตรมาทางไปรษณีย์ต้องใช้อะไรบ้าง |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | สวัสxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 20 พ.ค. 2568 15:29:15 |
| จำนวนผู้อ่าน | 804 |
คำตอบ
| รายละเอียด | 1. ต้องชำระค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิตค่ะ 2. ได้ค่ะ โหลดคำร้องทางไปรษณีย์ http://www.regis.ru.ac.th/document/20220222_CertificateForm.pdf หรือดำเนินการทาง Online ผ่านระบบ RU-ipay 3. เมื่อสภามหาวิทยาลัยอนุมัติจบการศึกษาแล้ว ให้ดำเนินการขอเงินคืนผ่านระบบ e-service ค่ะ และส่งใบเสร็จลงทะเบียนเรียน (ฉบับจริง) ภาคที่ขอเงินคืนที่ คุณบุญรินทร์ นนทแก้ว งานการเงิน กองคลัง สำนักงานอธิการบดี เลขที่ 282 มหาวิทาลัยรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 โทร.0-2310-8447 4. รายละเอียดตามลิงค์ http://www.regis.ru.ac.th/document/20230227_Undergraduate.pdf |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | พัชราภรณ์ |
| วันที่ตอบ | 21 พ.ค. 2568 10:15:58 |
| IP Address | 172.18.0.26 |

