คำถาม :
    การขอเงินคืนกรณีจบการศึกษา
| หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ | 
|---|---|
| รายละเอียด | สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามเรื่องการขอเงินคืนเนื่องจากจบการศึกษาค่ะ หนูจบการศึกษาในเทอม2/2566 ลงทะเบียนกันไว้ในเทอม s/2566 จะขอเงินคืนต้องมีเอกสารอะไรบ้างคะ ถ้าต้องการส่งเอกสารทางไปรษณีย์ ต้องจ่าหน้าซองที่ไหนคะ แล้วหลังจากส่งเอกสารทางไปรษณีย์แล้วต้องทำอย่างไรต่อไหมคะ ขอบคุณค่ะ 
  | 
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| ผู้ตั้งคำถาม | บุ้งxxxx | 
| คำตอบ | มีคำตอบ | 
| วันที่ตั้งคำถาม | 4 ก.ย. 2567 22:17:22 | 
| จำนวนผู้อ่าน | 1986 | 
 
 คำตอบ
| รายละเอียด | การขอเงินคืนกรณีจบการศึกษา นักศึกษาสามารถดำเนินการได้เมื่อแจ้งจบการศึกษาที่คณะ และได้ลำดับที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติจบการศึกษาแล้ว โดยทำเรื่องผ่านเว็บไซต์ e-service ได้เลยค่ะ และส่งใบเสร็จลงทะเบียนเรียน ภาค 2/66 (ฉบับจริง) ทางไปรษณีย์มาที่ น.ส.บุญรินทร์ นนทแก้ว (งานการเงิน) กองคลัง สำนักงานอธิการบดี เลขที่ 282 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 โทร. 0-2310-8447 | 
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| ผู้ตอบคำถาม | พัชราภรณ์ | 
| วันที่ตอบ | 5 ก.ย. 2567 12:53:20 | 
| IP Address | 172.18.0.60 | 
                
