คำถาม : การขอเงินคืนกรณีจบการศึกษา
หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ |
---|---|
รายละเอียด | สวัสดีค่ะ ขออนุญาตสอบถามเรื่องการขอเงินคืนเนื่องจากจบการศึกษาค่ะ หนูจบการศึกษาในเทอม2/2566 ลงทะเบียนกันไว้ในเทอม s/2566 จะขอเงินคืนต้องมีเอกสารอะไรบ้างคะ ถ้าต้องการส่งเอกสารทางไปรษณีย์ ต้องจ่าหน้าซองที่ไหนคะ แล้วหลังจากส่งเอกสารทางไปรษณีย์แล้วต้องทำอย่างไรต่อไหมคะ ขอบคุณค่ะ
|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | บุ้งxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 4 ก.ย. 2567 22:17:22 |
จำนวนผู้อ่าน | 141 |
คำตอบ
รายละเอียด | การขอเงินคืนกรณีจบการศึกษา นักศึกษาสามารถดำเนินการได้เมื่อแจ้งจบการศึกษาที่คณะ และได้ลำดับที่สภามหาวิทยาลัยอนุมัติจบการศึกษาแล้ว โดยทำเรื่องผ่านเว็บไซต์ e-service ได้เลยค่ะ และส่งใบเสร็จลงทะเบียนเรียน ภาค 2/66 (ฉบับจริง) ทางไปรษณีย์มาที่ น.ส.บุญรินทร์ นนทแก้ว (งานการเงิน) กองคลัง สำนักงานอธิการบดี เลขที่ 282 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 โทร. 0-2310-8447 |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | พัชราภรณ์ |
วันที่ตอบ | 5 ก.ย. 2567 12:53:20 |
IP Address | 172.18.0.60 |