มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : การติดต่อมหาวิทยาลัย

หมวดหมู่คำถามอื่น ๆ
รายละเอียด

รบกวนสอบถามค่ะ เบอร์ฝ่ายต่างๆ ของทางมหาวิทยาลัยที่ให้ไว้เพื่อติดต่อสอบถามเรื่องด่วน ทำไมเวลาโทรไปแล้วติด แต่ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายเลยคะ ทำให้ต้องเสียเวลาลางาน และค่าเดินทางจากต่างจังหวัดเพื่อเข้าไปติดต่อเรื่องเองที่มหาวิทยาลัย แล้วก็ไม่ทันเวลา ทำให้พลาดในเรื่องต่างๆ หลายๆ เรื่อง ไม่ว่าจะเป็นช่องทางไลน์หรือ FB ก็ให้ข้อมูลที่ไม่ชัดเจน ไม่ครบถ้วน เบอร์ด่วน สวป ติดต่อเป็นเดือนก็ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่ะ อยากให้ปรับปรุง แก้ไขเรื่องการติดต่อสื่อสารด้วยนะคะ/ขอบคุณมากค่ะ

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามรัตนาพร
e-mailrattanaporn29042534@gmail.com
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม7 มี.ค. 2566 13:16:53
จำนวนผู้อ่าน915

คำตอบ

รายละเอียด

ในปัจจุบัน สัญญาณสายโทรศัพท์ของมหาวิทยาลัย ในส่วนของผู้โทร.เข้าจะได้ยินเป็นสัญญาณสายว่างตลอดแม้เจ้าหน้าที่จะรับสายอยู่ ส่วนผู้รับสายจะได้ยินเป็นสายซ้อน  ทางเจ้าหน้าที่พยายามรับทุกสายที่โทร.เข้ามาแล้วครับ 

ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยครับ

ในส่วนของช่องทางติดต่ออื่นๆ เช่นเพจต่างๆ หรือไลน์ของหน่วยงานต่างๆ  ทางสวป. ไม่สามารถควบคุมได้ครับ  นักศึกษาสามารถสอบถามปัญหากับทาง สวป.  ได้อีกช่องทางคือ  inbox ของเพจ สวป. ม.รามคำแหง  โดยจะตอบปัญหาให้นักศึกษาทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น. ครับ  เนื่องด้วยมีผู้สอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก หากไม่ได้รับคำตอบเกิน 1 วัน แนะนำให้ถามย้ำมาอีกครั้งครับ และให้แจ้งรายละเอียดคำถามไว้เลย ไม่ต้องรอการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ก่อนครับ   หากเจ้าหน้าท่านใดเข้ามาอ่านจะได้ตอบคำถามได้แบบละเอียดครับ

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามรณฤทธิ์
วันที่ตอบ11 มี.ค. 2566 13:25:17
IP Address27.55.95.217




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+