คำถาม :
การขอเงินคืนกรณีจบการศึกษา ทางไปรษณีย์
หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ |
---|---|
รายละเอียด | สอบถามขั้นตอนการขอเงินคืนกรณีจบการศึกษา ทางไปรษณีย์ ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง และต้องส่งเอกสารไปที่ไหนคะ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | สุดาxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 21 ก.พ. 2566 10:14:23 |
จำนวนผู้อ่าน | 2354 |
คำตอบ
รายละเอียด | การขอรับเงินคืน กรณีสำเร็จการศึกษา ( ทางไปรษณีย์) เอกสารหลักฐานที่ต้องใช้ ดังนี้ 1. สำเนาใบรับรองสภาฯ ที่ลงลายมือชื่อเรียบร้อยแล้ว จำนวน 1 ฉบับ 2. ใบเสร็จรับเงินลงทะเบียนเรียนฉบับจริง (ม.ร. 18 หรือต้นฉบับ (ม.ร.18/) พร้อมลำเนา จำนวน 1 ฉบับ 3. สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง จำนวน 1 ฉบับ 4. กรอกใบคำร้องมหาวิทยาลัยรามคำแหง (กรณีสำเร็จการศึกษา) และหนังสือมอบอำนาจ ให้ครบถ้วน ถูกต้อง หรือดาวน์โหลดูแบบคำร้องได้ ตามลิงก็นี้ http://www.reeis.ru.ac.th/documentForm/2022 FM6 3Py.pdf 5. ซองเปล่าจำาหน้าซองที่อยู่ถึงตัวเองให้ถูกต้อง และติดแสตมป์ให้เรียบร้อย 6. เอกสารตามข้อ 1-5 ใส่ในซองและส่งถึง หัวหน้าหน่วยตรวจสอบและแก้ไขข้อมูล ฝ่ายลงทะเบียนเรียนและจัดสอบ อาคาร สวป. ชั้น 6 มหาวิทยาลัยรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพมหานคร 10241
ใบคำร้อง http://www.regis.ru.ac.th/document/Form/2022_FM6_3PV.pdf |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ |
วันที่ตอบ | 22 ก.พ. 2566 16:06:55 |
IP Address | 27.55.73.107 |