คำถาม :
แก้ไขข้อมูลการสมัครเรียน
| หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา |
|---|---|
| รายละเอียด | สมัครเรียนทางอินเตอร์เน็ต มีการแจ้งมาว่าเอกสารไม่เรียบ แล้วเราแก้ไขแล้ว อยากทราบว่าหลังจากแก้ไขแล้วจะต้องโทรแจ้งไหม
|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | ฮันนxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 31 พ.ค. 2565 09:32:24 |
| จำนวนผู้อ่าน | 3122 |
คำตอบ
| รายละเอียด | - ให้ติดต่อสอบถามโดยตรงที่ หน่วยรับสมัคร อาคาร สวป. ชั้น 3 โทรศัพท์ 02-310-8623 |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | ศรัญญา |
| วันที่ตอบ | 1 มิ.ย. 2565 09:41:08 |
| IP Address | 10.3.20.61 |

