คำถาม :
    แก้ไขข้อมูลการสมัครเรียน
| หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา | 
|---|---|
| รายละเอียด | สมัครเรียนทางอินเตอร์เน็ต มีการแจ้งมาว่าเอกสารไม่เรียบ แล้วเราแก้ไขแล้ว อยากทราบว่าหลังจากแก้ไขแล้วจะต้องโทรแจ้งไหม 
  | 
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| ผู้ตั้งคำถาม | ฮันนxxxx | 
| คำตอบ | มีคำตอบ | 
| วันที่ตั้งคำถาม | 31 พ.ค. 2565 09:32:24 | 
| จำนวนผู้อ่าน | 3157 | 
 
 คำตอบ
| รายละเอียด | - ให้ติดต่อสอบถามโดยตรงที่ หน่วยรับสมัคร อาคาร สวป. ชั้น 3 โทรศัพท์ 02-310-8623  | 
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| ผู้ตอบคำถาม | ศรัญญา | 
| วันที่ตอบ | 1 มิ.ย. 2565 09:41:08 | 
| IP Address | 10.3.20.61 | 
                
