คำถาม :
จ่ายเงินค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิต
| หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ |
|---|---|
| รายละเอียด | จ่ายเงินค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิต สามารถให้คนอื่นไปดำเนินการแทนได้ไหมครับ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้าง |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | นันทxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 11 เม.ย. 2565 21:34:12 |
| จำนวนผู้อ่าน | 3288 |
คำตอบ
| รายละเอียด | - ได้ ค่ะ ผู้ที่ดำเนินการแทนนักศึกษาจะต้องทราบข้อมูล ดังนี้ รหัสประจำตัวนักศึกษา ลำดับที่ ครั้งที่สภาอนุมัติ คณะ/สาขา ปีการศึกษาที่สำเร็จการศึกษา ติดต่อชำระค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิตที่ กองคลัง สำนักงานอธิการบดี ชั้น 1 จากนั้นจึงนำใบเสร็จฯ มาติดต่อยื่นเรื่องขอเอกสารที่ อาคาร สวป. ชั้น 1 ช่อง 3, 4 |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | ศรัญญา |
| วันที่ตอบ | 20 เม.ย. 2565 11:46:43 |
| IP Address | 10.3.20.61 |

