คำถาม :
การสมัครเป็นนักศึกษาใหม่
หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา |
---|---|
รายละเอียด | ลาออกจากการเป็นนักศึกษาแล้วต้องการสมัครใหม่ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างคะ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | วิลxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 7 เม.ย. 2565 12:47:57 |
จำนวนผู้อ่าน | 3333 |
คำตอบ
รายละเอียด | นศ.สามารถลาออกได้ 3 ช่องทางครับ การลาออกด้วยตนเอง, ทางไปรษณีย์ และทาง E-mail
1. ดาวน์โหลดและกรอกแบบฟอร์ม http://www.regis.ru.ac.th/document/Form60/FM14-6.pdf 2. แนบสำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษาที่ต้องการลาออก และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมรับรองสำเนาถูกต้อง 3. ส่งให้ทางมหาวิทยาลัย (เลือก 1 ช่องทาง) ดังนี้ 3.1 ด้วยตนเอง ดำเนินการที่มหาวิทยาลัยรามคำแหง (หัวหมาก) อาคาร สวป. ชั้น 2 3.2 ทางไปรษณีย์ ใส่ซอง ส่งไปรษณีย์ วงเล็บมุมซองว่า "ลาออกจากการเป็นนักศึกษา" และจ่าหน้าซองถึง หัวหน้าฝ่ายทะเบียนประวัตินักศึกษา มหาวิทยาลัยรามคำแหง 282 อาคาร สวป. ชั้น 2 ถ.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. 10240 3.3 ทาง E-mail Scan เอกสารทั้งหมดให้ชัดเจน และส่งมาที่ อีเมล์ aobregis02@gmail.com |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ |
วันที่ตอบ | 18 เม.ย. 2565 08:41:18 |
IP Address | 202.176.105.66 |