คำถาม :
ขึ้นทะเบียนบัณฑิต
| หมวดหมู่คำถาม | ประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ |
|---|---|
| รายละเอียด | 1.สภาอนุมัติจบแล้วต้องดำเนินการยังไงต่อคะ 2.สามารถทำเรื่องขึ้นทะเบียนบัณฑิตทางไปรษณีย์ได้มั้ยคะ |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | อนุxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 5 ก.พ. 2565 11:37:59 |
| จำนวนผู้อ่าน | 3565 |
คำตอบ
| รายละเอียด | 1. ภายหลังสภาฯอนุมัติแล้ว ให้ไปจ่ายเงินค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิตที่กองคลัง ตึกอธิการบดี ชั้น 1 จากนั้นนำใบเสร็จไปยื่นที่อาคารสวปชั้น 1 ช่อง 3 2. ได้ครับ http://www.regis.ru.ac.th/document/20210104_TR_Certificate_covidForm.pdf |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ |
| วันที่ตอบ | 7 ก.พ. 2565 13:24:07 |
| IP Address | 202.176.109.49 |

