คำถาม : ไม่เข้าร่วมพิธีรับปริญญาบัตร
หมวดหมู่คำถาม | ประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ |
---|---|
รายละเอียด | จบการศึกษาปี1/63ดำเนินการทุกอย่างเรียบร้อยแล้วเหลือเข้าพิธีรับปริญญา แต่ไม่สะดวกที่จะเข้าร่วมเนื่องจากต้องเดินทางจึงอยากทราบขั้นตอนในการแจ้งไม่เข้าร่วมพิธีรับปริญญาบัตร และขอรับทางไปรษณีย์ต้องทำอย่างไรบ้าง ดำเนินการได้ตั้งแต่วันที่เท่าไหร่ครับ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | ส่วนxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 2 ธ.ค. 2564 11:07:37 |
จำนวนผู้อ่าน | 5848 |
คำตอบ
รายละเอียด | - ภายหลังพิธีพระราชทานปริญญาบัตรของปีการศึกษา 2563 ให้นักศึกษาติดต่อทำเรื่องขอรับปริญญาบัตร สำหรับการจัดส่งปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ 1. กรณีบัณฑิตส่วนกลาง เอกสารที่ใช้ มีดังนี้ - ยื่นแบบแสดงความจำนงให้จัดส่งปริญญาบัตร - สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน - ใบเสร็จค่าขึ้นทะเบียนปริญญา หรือสำเนาใบรับรองสภา หรือสำเนาทรานสคริปต์ - ซองกันกระแทกซองใหญ่พร้อมติดแสตมป์ 42 บาท และจ่าหน้าซองถึงตนเองให้ชัดเจน 2. กรณีบัณฑิตส่วนภูมิภาค เอกสารที่ใช้ มีดังนี้ - สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน - ใบเสร็จค่าขึ้นทะเบียนปริญญา หรือสำเนาใบรับรองสภา หรือสำเนาทรานสคริปต์ - ซองกันกระแทกซองใหญ่พร้อมติดแสตมป์ 42 บาท และจ่าหน้าซองถึงตนเองให้ชัดเจน นำเอกสารดังกล่าวใส่ซองส่งไปรษณีย์ จ่าหน้าซองถึง หัวหน้าฝ่ายประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ หน่วยปริญญาบัตรและตรวจสอบวุฒิบัตร ม.ร. มหาวิทยาลัยรามคำแหง อาคาร สวป. ชั้น 1 ช่อง 6 หัวหมาก บางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 หากมีข้อสงสัยสอบถามได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 0-2310-8604 ในวันและเวลาราชการ |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | ศรัญญา |
วันที่ตอบ | 3 ธ.ค. 2564 11:21:39 |
IP Address | 10.3.20.61 |