คำถาม :
สอบถามเรื่องการขอเงินคืน ภาคการศึกษาที่ลงกันไว้ครับ
หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ |
---|---|
รายละเอียด | ผมลงกันไว้ แต่ตอนนี้สอบผ่านและสภาอนุมัติแล้วครับ อยากทราบว่าถ้าจะทำเรื่องขอเงินคืน มีขั้นตอนอย่างไรและต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้างครับ เพราะช่วงนี้ติดปัญหาเรื่องสถานการณ์โควิด ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปที่ ม. ได้ครับ ขอบคุณครับ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | นักศxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 20 ส.ค. 2564 09:09:32 |
จำนวนผู้อ่าน | 4671 |
คำตอบ
รายละเอียด | ยื่นเรื่องขอเงินคืนทางไปรษณีย์ โดยดาวน์โหลดคำร้องที่ http://www.regis.ru.ac.th กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนพร้อมแนบ 1. ใบเสร็จลงทะเบียนเรียน ฉบับจริง พร้อมสำเนา 1 ฉบับ 2. บัตรประจำตัวนักศึกษา 3. สำเนาใบรับรองสภาฯ 1 ฉบับ 4. ใบมอบอำนาจ ส่งมาที่ ฝ่ายลงทะเบียนเรียนและจัดสอบ อาคาร สวป. ชั้น 6 ม.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร.0-2310-8626 ค่ะ
|
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | พัชราภรณ์ |
วันที่ตอบ | 23 ส.ค. 2564 10:51:03 |
IP Address | 10.3.20.99 |