คำถาม :
จ่ายเงินขึ้นทะเบียนบัณฑิต
หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ |
---|---|
รายละเอียด | ต้องรอตอนที่มหาลัยเปิดทำการก่อนใช่ไหมคะ หรือสามารถดำเนินการได้ที่ช่องทางอื่น |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | ธัญวxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 6 พ.ค. 2564 10:27:38 |
จำนวนผู้อ่าน | 5613 |
คำตอบ
รายละเอียด | - แนวปฏิบัติในการขอขึ้นทะเบียนบัณฑิต ในสถานการณ์โรคระบาด covid-19 เฉพาะผู้ที่สภาอนุมัติรายชื่อผู้สำเร็จการศึกษา และยังไม่ได้ขึ้นทะเบียนบัณฑิต ขอใบรับรองสภาและทรานสคริปต์ได้ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค covid-19 นักศึกษาสามารถทำเรื่องขึ้นทะเบียนบัณฑิตได้ทางไปรษณีย์ ดังนี้ 1. กรอกแบบฟอร์มขอใบรับรองผลการศึกษาของบัณฑิต (Transcript) และ ใบคำร้องขอหนังสือสำคัญและขึ้นทะเบียนปริญญา 2. ชำระเงินโดยสั่งจ่ายธนาณัติ ในนาม "หัวหน้าฝ่ายประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ ปณ.รามคำแหง 10241" มีค่าธรรมเนียมดังนี้ 2.1 กรณีนักศึกษาภาคปกติ ชำระทั้งสิ้น 1,250.- บาท 3. แนบหลักฐานการขึ้นทะเบียนฯ ดังนี้ 3.1 รูปถ่ายสี หรือขาว-ดำ สวมครุยมหาวิทยาลัยรามคำแหง *สำหรับพระภิกษุใช้รูปถ่ายที่ครองจีวรแบบมังกรหรือห่มดอง ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 รูป (ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน) 3.2 สำเนาบัตรประจำตัวนักศึกษา (เซ็นสำเนาถูกต้อง) 4. จัดส่งใบคำร้องทั้ง 2 พร้อมหลักฐาน จัดส่งใบคำร้องทั้ง 2 พร้อมหลักฐานและธนาณัติ (ข้อ1-3) มาที่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.02-310-8603 ถึง 04 |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | ศรัญญา |
วันที่ตอบ | 6 พ.ค. 2564 13:33:19 |
IP Address | 10.3.20.61 |