คำถาม :
ขึ้นทะเบียนผ่านปณเนื่องจากสถานการณ์โควิด19
| หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ |
|---|---|
| รายละเอียด | สวัสดีค่ะเมื่อวันที่20มกราคมที่ผ่านมา ได้ขึ้นทะเบียนบัณฑิตผ่านทางปณ.ไปค่ะ อยากทราบว่าตอนนี้เราสามารถเช็คได้มั้ยคะว่าเอกสารใบนัดใบรับรองสภากับใบทรานสคลิปจะถูกส่งมาเมื่อไหร่และตอนนี้เอกสารอยู่ในขั้นตอนไหนแล้ว ตอนนี้ผ่านมา2อาทิตย์แล้วค่ะ ถ้าทางเจ้าหน้าที่ไม่ได้ดำเนินการให้เป็นไปได้มั้ยคะที่จะขอเงินขึ้นทะเบียนคืนและไปดำเนินการเองที่มหาวิทยาลัย |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | ทิพยxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 3 ก.พ. 2564 15:22:37 |
| จำนวนผู้อ่าน | 5328 |
คำตอบ
| รายละเอียด | นักศึกษากรุณาติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญค่ะ โทร.02-3108629 , 02-3108603 , 02-3108604 |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | ศิวะพร |
| วันที่ตอบ | 4 ก.พ. 2564 10:50:50 |
| IP Address | 10.3.28.122 |

