คำถาม :
จ่ายเงินที่เซเว่นแล้ว แต่ระบบขึ้นว่ายังไม่ำชำระเงิน
| หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ |
|---|---|
| รายละเอียด | สอบถามครับ ผมเรียนอยู่สาขาวิทยบริการตรัง คือผมสมัครเรียนผ่านทางออนไลน์หน้าเว็บราม แล้วไปจ่ายเงินที่เซเว่นเมื่อวันที่ 17/ธันวาคม/2563 แต่วันนี้ 18/ธันวาคม/2563 ผมมาเช็คสถานะในระบบ กลับแจ้งมาว่า "ยังไม่ได้ชำระเงิน" แล้วก็ให้เลือกวิธีการชำระเงิน สรุปคือผมต้องชำระเงินใหม่หรือว่าอย่างไร เพราะผมปริ้นไปจ่ายเงินแล้ว สลิปการจ่ายเงินของเซเว่นก็มี |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | ทักษxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 18 ธ.ค. 2563 18:12:43 |
| จำนวนผู้อ่าน | 8853 |
คำตอบ
| รายละเอียด | หากหมายถึงการลงทะเบียนเรียนทางอินเทอร์เน็ต ให้รออัพเดตสถานะการชำระเงินประมาณ 3-5วันค่ะ หากยังไม่เปลี่ยนให้เก็บหลักฐานการจ่ายเงินไว้และติดต่อที่ 02-3108616 ค่ะ |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | นาฏโศพิษฐ |
| วันที่ตอบ | 22 ธ.ค. 2563 09:33:38 |
| IP Address | 10.3.28.122 |

