คำถาม :
    ลืมส่งเอกสารทางไปรษณีย์
| หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา | 
|---|---|
| รายละเอียด | พอดีว่าสมัครเป็นนศ.ปริญญาตรีคณะรัฐศาสตร์ปีการศึกษานี้ และชำระเงินไปแล้วตั้งแต่เดือนมิถุนายน แต่เพิ่งนึกได้ว่าลืมส่งเอกสาร ซึ่งเลยเดดไลน์ของวันที่ 20 สิงหาแล้ว ควรทำยังไงดีคะ การสมัครถือว่าเป็นโมฆะรึเปล่า หากว่าเป็น ทางมหาวิทยาลัยจะคืนเงินให้หรือไม่  | 
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| ผู้ตั้งคำถาม | แมวxxxx | 
| คำตอบ | มีคำตอบ | 
| วันที่ตั้งคำถาม | 23 ส.ค. 2563 17:29:15 | 
| จำนวนผู้อ่าน | 7754 | 
 
 คำตอบ
| รายละเอียด | นักศึกษานำเอกสารการสมัครเรียนมาส่งได้ที่ฝ่ายรับสมัครและแนะแนวการศึกษา อาคาร สวป. ชั้น3 โดยตรงและโดยด่วนค่ะ โทร. 02-3108615 , 02-3108623  | 
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| ผู้ตอบคำถาม | ศิวะพร | 
| วันที่ตอบ | 26 ส.ค. 2563 15:30:38 | 
| IP Address | 10.3.28.122 | 
                
