คำถาม :
เอกสารการสมัครเรียน
| หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา |
|---|---|
| รายละเอียด | คือตอนแรกหน้าเว็บไม่ได้แจ้งว่าต้องใช้สำเนาทะเบียนบ้าน (แคปหน้าจอไว้ค่ะ ไม่ได้ตกหล่นเองแน่นอน) แต่เมื่อกี้เข้าไปเช็คอีกรอบ มีการแก้ไขข้อมูลหน้าเว็บว่าต้องใช้ 1 ใบ แต่ส่งเอกสารไปแล้วนานแล้วค่ะ จะมีปัญหาไหมคะ แก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | ขวัญxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 21 พ.ค. 2563 01:09:47 |
| จำนวนผู้อ่าน | 5160 |
คำตอบ
| รายละเอียด | เอกสารการสมัครภาค 1/63 ไม่ใช้สำเนาทะเบียนบ้านค่ะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ฝ่ายรับสมัครฯ 02-310-8623, 02-310-8624, 02-310-8000 ต่อ 4831 |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | ศรัญญา |
| วันที่ตอบ | 21 พ.ค. 2563 11:29:32 |
| IP Address | 10.3.20.22 |

