คำถาม :
เอกสารการสมัครเรียน
หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา |
---|---|
รายละเอียด | คือตอนแรกหน้าเว็บไม่ได้แจ้งว่าต้องใช้สำเนาทะเบียนบ้าน (แคปหน้าจอไว้ค่ะ ไม่ได้ตกหล่นเองแน่นอน) แต่เมื่อกี้เข้าไปเช็คอีกรอบ มีการแก้ไขข้อมูลหน้าเว็บว่าต้องใช้ 1 ใบ แต่ส่งเอกสารไปแล้วนานแล้วค่ะ จะมีปัญหาไหมคะ แก้ไขอย่างไรได้บ้างคะ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | ขวัญxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 21 พ.ค. 2563 01:09:47 |
จำนวนผู้อ่าน | 4701 |
คำตอบ
รายละเอียด | เอกสารการสมัครภาค 1/63 ไม่ใช้สำเนาทะเบียนบ้านค่ะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ ฝ่ายรับสมัครฯ 02-310-8623, 02-310-8624, 02-310-8000 ต่อ 4831 |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | ศรัญญา |
วันที่ตอบ | 21 พ.ค. 2563 11:29:32 |
IP Address | 10.3.20.22 |