คำถาม :
ส่งเอกสารสมัครเรียน
หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา |
---|---|
รายละเอียด | คือส่งเอกสารการสมัครไปแล้วค่ะ เช็คกับไปรษณีย์ขึ้นว่ารับแล้ววันที่ 13 แต่ในสถานะการสมัครขึ้นว่ายังไม่ได้รับเอกสารเลย แบบนี้คือปกติไหมคะ ต้องรออัพเดตสถานะกี่วันคะ แล้วก็ในส่วนของการชำระเงิน พอดีชำระผ่านทาง qr code คือไม่ต้องแนบเอกสารการชำระเงินไปใช่ไหมคะ แค่ capture หน้าการทำรายการไว้ยืนยันใช่ไหมคะ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | ขวัญxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 17 พ.ค. 2563 09:12:00 |
จำนวนผู้อ่าน | 4505 |
คำตอบ
รายละเอียด | เนื่องจากสถานการ์โควิด ทำให้มหาวิทยาลัยปิดทำการตั้งแต่ 20 มี.คง - 30 เม.ย. 63 และเพิ่งเปิดทำการเมื่อวันที่ 5 พ.ค. 63 เป็นต้นมา จึงเป็นเหตุให้ก่อนนหน้านี้มีเอกสารค้างส่งเป็นจำนวนมากและเพิ่งเข้ามาส่งได้เมื่อวันที่ 5 พ.ค. เป้นต้นไป อาจทำให้มีความล่าช้าในการตรวจเอกสารนานกว่ากำหนดเดิม ถ้านักศึกษาส่งเอกสารมาแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ให้เช็คสถานะการสมัครเป็นระยะๆ ครับ |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ |
วันที่ตอบ | 18 พ.ค. 2563 11:49:58 |
IP Address | 10.3.20.22 |