คำถาม :
    ส่งเอกสารสมัครเรียน
| หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา | 
|---|---|
| รายละเอียด | คือส่งเอกสารการสมัครไปแล้วค่ะ เช็คกับไปรษณีย์ขึ้นว่ารับแล้ววันที่ 13 แต่ในสถานะการสมัครขึ้นว่ายังไม่ได้รับเอกสารเลย แบบนี้คือปกติไหมคะ ต้องรออัพเดตสถานะกี่วันคะ แล้วก็ในส่วนของการชำระเงิน พอดีชำระผ่านทาง qr code คือไม่ต้องแนบเอกสารการชำระเงินไปใช่ไหมคะ แค่ capture หน้าการทำรายการไว้ยืนยันใช่ไหมคะ  | 
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set | 
| ผู้ตั้งคำถาม | ขวัญxxxx | 
| คำตอบ | มีคำตอบ | 
| วันที่ตั้งคำถาม | 17 พ.ค. 2563 09:12:00 | 
| จำนวนผู้อ่าน | 4963 | 
 
 คำตอบ
| รายละเอียด | เนื่องจากสถานการ์โควิด ทำให้มหาวิทยาลัยปิดทำการตั้งแต่ 20 มี.คง - 30 เม.ย. 63 และเพิ่งเปิดทำการเมื่อวันที่ 5 พ.ค. 63 เป็นต้นมา จึงเป็นเหตุให้ก่อนนหน้านี้มีเอกสารค้างส่งเป็นจำนวนมากและเพิ่งเข้ามาส่งได้เมื่อวันที่ 5 พ.ค. เป้นต้นไป อาจทำให้มีความล่าช้าในการตรวจเอกสารนานกว่ากำหนดเดิม ถ้านักศึกษาส่งเอกสารมาแล้วก็ไม่มีปัญหาอะไรครับ ให้เช็คสถานะการสมัครเป็นระยะๆ ครับ  | 
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set | 
| ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ | 
| วันที่ตอบ | 18 พ.ค. 2563 11:49:58 | 
| IP Address | 10.3.20.22 | 
                
