คำถาม :
เรื่อง ขอรับเงินคืน กรณีลงกันไว้แล้วสำเร็จการศึกษา
| หมวดหมู่คำถาม | การลงทะเบียนเรียนและการจัดสอบ |
|---|---|
| รายละเอียด | ข้าพเจ้าได้ทำเรื่องจบการศึกษา (รอสภาอนุมัติ) ภาคซ่อม 1/62 และได้ลงกันภาค 2/62 ข้าพเจ้าจะทำเรื่องขอเงินคืนอยากเรียนเจ้าหน้าที่ช่วยกรุณา ได้ไขข้อสงสัย ดังนี้ 1. การทำเรื่องขอเงินคืน ภาคการศึกษาที่ลงกันไว้ สามารถส่งเอกสารทางไปรษณีย์ไปที่มหาวิทยาลัยได้ไหมครับ อยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยสะดวกไปทำเรื่องเองที่ กทม.ครับ 2. แบบคำร้องขอรับเงินคืน ใช้แบบคำร้องแบบไหนครับ 3. เอกสารที่ใช้ขอรับเงินคืน มีอะไรบ้างครับ ขอบพระคุณครับ |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | บอยxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 8 พ.ค. 2563 19:27:49 |
| จำนวนผู้อ่าน | 5029 |
คำตอบ
| รายละเอียด | ให้นักศึกษาดาวน์โหลดแบบฟอร์มและดำเนินการตามปฏิบัติที่ระบุในแบบฟอร์มค่ะ โดยดาวน์โหลดที่ www.regis.ru.ac.th/document/exchang_of_coures.pdf |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | ศิวะพร |
| วันที่ตอบ | 13 พ.ค. 2563 10:21:50 |
| IP Address | 10.3.20.136 |

