คำถาม :
การขอรับปริญญาบัตรทางไปรษณีย์
หมวดหมู่คำถาม | ประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ |
---|---|
รายละเอียด | ขอสอบถามการขอรับปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างค่ และต้องส่งเอกสารจ่าหน้าซองยังไงค่ะ ขอบคุณค่ะ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | สุไรxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 12 พ.ย. 2562 19:02:22 |
จำนวนผู้อ่าน | 2970 |
คำตอบ
รายละเอียด | เอกสารที่ต้องใช้มีดังนี้ค่ะ 1. ใบเสร็จค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิต หรือสำเนาทรานสคริปท์, ใบรับรองสภา 2. สำเนาบัตรประชาชน 3. ซองกันกระแทก (ซองใหญ่) ติดแสตมป์ 42 บาท จ่าหน้าซองถึงตนเองให้ชัดเจน พร้อมเบอร์โทร 4. นำเอกสาร ข้อ 1-3 ใส่ซอง ส่งมาที่ หน่วยปริญญาบัตรและตรวจสอบวุฒิบัตร ม.ร. ฝ่ายประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ สำนักบริการทางวิชาการทดสอบและประเมินผล ม.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม 10240 โทร 02-3108604 |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | ปัทมา |
วันที่ตอบ | 13 พ.ย. 2562 14:18:55 |
IP Address | 10.3.20.117 |