มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : การขอรับปริญญาบัตรทางไปรษณีย์

หมวดหมู่คำถามประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ
รายละเอียด

ขอสอบถามการขอรับปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ ต้องใช้เอกสารอะไรบ้างค่ และต้องส่งเอกสารจ่าหน้าซองยังไงค่ะ ขอบคุณค่ะ

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามสุไรดา
e-mailpandora2533@hotmail.com
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม12 พ.ย. 2562 19:02:22
จำนวนผู้อ่าน2259

คำตอบ

รายละเอียด

เอกสารที่ต้องใช้มีดังนี้ค่ะ

1. ใบเสร็จค่าขึ้นทะเบียนบัณฑิต หรือสำเนาทรานสคริปท์, ใบรับรองสภา

2. สำเนาบัตรประชาชน

3. ซองกันกระแทก (ซองใหญ่) ติดแสตมป์ 42 บาท จ่าหน้าซองถึงตนเองให้ชัดเจน พร้อมเบอร์โทร

4. นำเอกสาร ข้อ 1-3 ใส่ซอง ส่งมาที่ หน่วยปริญญาบัตรและตรวจสอบวุฒิบัตร ม.ร. ฝ่ายประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ สำนักบริการทางวิชาการทดสอบและประเมินผล ม.รามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม 10240 โทร 02-3108604

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามปัทมา
วันที่ตอบ13 พ.ย. 2562 14:18:55
IP Address10.3.20.117




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+