คำถาม :
การส่งเอกสารสมัครเรียนทางอินเทอร์เน็ต
หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา |
---|---|
รายละเอียด | อยากสอบถามเรื่องเอกสารสมัครเรียนค่ะ ในเว็บไซต์เดียวกันของทางมหาลัย หน้านึงบอกว่าใช้''ทะเบียนบ้าน2ฉบับ'' แต่อีกหน้านึงรวมถึงตรงใบแจ้งชำระเงินบอกว่าใช้''ทะเบียนบ้าน1ฉบับ'' เห็นบอกว่าถ้าส่งเอกสารผิดการสมัครก็จะเป็นโมฆะ กังวลตรงส่วนนี้ค่ะ ไม่รู้จะยึดข้อมูลจากตรงไหนดี ส่งเอกสารไปแล้วด้วยค่ะ แต่ในส่วนของทะเบียนบ้านส่งไปแค่1ฉบับ เพราะยึดในใบแจ้งชำระเงินของตัวเองเป็นหลัก ในเว็บที่ล็อกอินเข้าไปตรวจสถานะการสมัครจะแจ้งข้อผิดพลาดมั้ยคะ เพราะตอนนี้เอกสารถึงที่มอแล้วน่าจะอยู่ระหว่างตรวจสอบ ถ้ามีปัญหานั้นจริงๆสามารถติดต่อฝ่ายไหนได้บ้างคะ ไม่อยากเสียเงินสมัครใหม่น่ะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | แนนxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 31 ต.ค. 2562 16:23:16 |
จำนวนผู้อ่าน | 3227 |
คำตอบ
รายละเอียด | - หากสมัครผ่าน Internet ใช้สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับค่ะ โทร 02-3108623 |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | ศิวะพร |
วันที่ตอบ | 8 พ.ย. 2562 08:16:31 |
IP Address | 10.3.20.143 |