มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : การส่งเอกสารสมัครเรียนทางอินเทอร์เน็ต

หมวดหมู่คำถามการรับสมัครและแนะแนวการศึกษา
รายละเอียด

อยากสอบถามเรื่องเอกสารสมัครเรียนค่ะ ในเว็บไซต์เดียวกันของทางมหาลัย หน้านึงบอกว่าใช้''ทะเบียนบ้าน2ฉบับ'' แต่อีกหน้านึงรวมถึงตรงใบแจ้งชำระเงินบอกว่าใช้''ทะเบียนบ้าน1ฉบับ'' เห็นบอกว่าถ้าส่งเอกสารผิดการสมัครก็จะเป็นโมฆะ กังวลตรงส่วนนี้ค่ะ ไม่รู้จะยึดข้อมูลจากตรงไหนดี ส่งเอกสารไปแล้วด้วยค่ะ แต่ในส่วนของทะเบียนบ้านส่งไปแค่1ฉบับ เพราะยึดในใบแจ้งชำระเงินของตัวเองเป็นหลัก ในเว็บที่ล็อกอินเข้าไปตรวจสถานะการสมัครจะแจ้งข้อผิดพลาดมั้ยคะ เพราะตอนนี้เอกสารถึงที่มอแล้วน่าจะอยู่ระหว่างตรวจสอบ ถ้ามีปัญหานั้นจริงๆสามารถติดต่อฝ่ายไหนได้บ้างคะ ไม่อยากเสียเงินสมัครใหม่น่ะค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามแนน
e-mailnonthaneelim@gmail.com
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม31 ต.ค. 2562 16:23:16
จำนวนผู้อ่าน2495

คำตอบ

รายละเอียด

- หากสมัครผ่าน Internet ใช้สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับค่ะ โทร 02-3108623

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามศิวะพร
วันที่ตอบ8 พ.ย. 2562 08:16:31
IP Address10.3.20.143




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+