มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : สอบถามเรื่อง rumail ครับผมไม่สามารถเปิดใช้งานได้

หมวดหมู่คำถามอื่น ๆ
รายละเอียด

ผมลงทะเบียน rumail ไว้ครับแล้วมีปัญหาในการสมัครเพราะตอน activate โทรศัพท์มือถือผมเข้าไปหน้าเว็บไซต์ที่ลิ้งค์ไปไม่ได้ ทำให้ขั้นตอนถูกรบกวน เมื่อผมจะสมัครอีกครั้ง ระบบบอกว่าผม activate ไปตั้งแต่เมื่อตอนนั้นแล้วโดยสถานะเป็นเครื่องหมายถูก แต่ผมไม่สามารถเข้า email ได้ gmail แจ้งว่าไม่มี email นี้ในระบบ จึงอยากทราบว่าต้องดำเนินการอย่างไรครับ ปัญหาคือทางเว็บไซต์ของม.แจ้งว่าเปิดใช้แล้ว แต่ gmail แจ้งว่ายังไม่เปิดใช้เพราะไม่มีในระบบของ gmail ควรทำอย่างไรดีครับ

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามกันต์พงษ์
e-mailpaocommerce@gmail.com
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม16 ส.ค. 2562 23:14:24
จำนวนผู้อ่าน2024

คำตอบ

รายละเอียด

กรณีนี้ ให้โทร.ไปที่ 023108845 เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบข้อมูลให้ครับ

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามรณฤทธิ์
วันที่ตอบ17 ส.ค. 2562 08:56:04
IP Address10.3.20.148




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+