คำถาม :
การสมัครออนไลน์
| หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา |
|---|---|
| รายละเอียด | หลังจากเราสมัครออนไลน์ถ้าเราไม่ส่งเอกสารทางไปรษณีย์เราต้องไปยื่นเอกสารเองวัดถัดไปหลังสมัครเลยไหมค่ะหรือยื่นตอนเปิดเทอมได้ แล้วถ้าสมัครช่วงวันที่ 20 นี้เราต้องไปเรียนเลยไหมค่ะหรือไปอีกทีตอนเปิดภาค1 ก.ค |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | Sawaxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 18 มิ.ย. 2562 09:31:54 |
| จำนวนผู้อ่าน | 678 |
คำตอบ
| รายละเอียด | - ถ้าสมัครออนไลน์แล้วไม่ส่งไปรษณีย์หรือส่งไม่ทันกำหนด 5 วัน ยังคงส่งมาทางไปรษณีย์ได้อยู่ หรือจะมายื่นด้วยตนเองก็ได้ที่อาคาร สวป.ชั้น 3 ม.รามฯ หัวหมาก แล้วเราเปิดเทอมพร้อมกันหมดในวันที่ 3 ก.ค.62 - เอกสารสมัครควรรีบส่งมาค่ะ เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบและดำเนินการขั้นตอนต่อไปได้ |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | นาฏโศพิษฐ |
| วันที่ตอบ | 19 มิ.ย. 2562 12:36:53 |
| IP Address | 10.3.20.95 |

