คำถาม :
การสมัครออนไลน์
หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา |
---|---|
รายละเอียด | หลังจากเราสมัครออนไลน์ถ้าเราไม่ส่งเอกสารทางไปรษณีย์เราต้องไปยื่นเอกสารเองวัดถัดไปหลังสมัครเลยไหมค่ะหรือยื่นตอนเปิดเทอมได้ แล้วถ้าสมัครช่วงวันที่ 20 นี้เราต้องไปเรียนเลยไหมค่ะหรือไปอีกทีตอนเปิดภาค1 ก.ค |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | Sawaxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 18 มิ.ย. 2562 09:31:54 |
จำนวนผู้อ่าน | 678 |
คำตอบ
รายละเอียด | - ถ้าสมัครออนไลน์แล้วไม่ส่งไปรษณีย์หรือส่งไม่ทันกำหนด 5 วัน ยังคงส่งมาทางไปรษณีย์ได้อยู่ หรือจะมายื่นด้วยตนเองก็ได้ที่อาคาร สวป.ชั้น 3 ม.รามฯ หัวหมาก แล้วเราเปิดเทอมพร้อมกันหมดในวันที่ 3 ก.ค.62 - เอกสารสมัครควรรีบส่งมาค่ะ เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบและดำเนินการขั้นตอนต่อไปได้ |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | นาฏโศพิษฐ |
วันที่ตอบ | 19 มิ.ย. 2562 12:36:53 |
IP Address | 10.3.20.95 |