คำถาม :
สถานะการสมัคร
| หมวดหมู่คำถาม | การรับสมัครและแนะแนวการศึกษา |
|---|---|
| รายละเอียด | คือว่าหนูส่งเอกสารและการชำระเงินทุกอย่างไปเรียบร้อยแล้ว(สมัครออนไลน์) ในสถานะการสมัครเขียนว่ารับจากตู้ ปณ ในวันที่ 5 แต่ว่าช่องเอกสารหลักฐานมันขึ้นว่าไม่เรียบร้อยอ่ะค่ะ แบบนี้คือหนูต้องไปติดต่อว่ามีเอกสารตัวไหนที่ไม่เรียบร้อยมั้ยคะ หรือว่าเป็นขั้น อยู่ระหว่างการตรวจสอบ แล้วถ้าทุกอย่างผ่านจะมีอะไรแจ้งมั้ยคะ แล้วอีกเรื่องคือต้องส่งใบรับรองแพทย์ไปด้วยมั้ยคะ พอดีว่าตอนแรกหนูอ่านว่าเฉพาะผู้พิการจะต้องมีใบจากแพทย์เลยไม่ได้ส่ง แต่พึ่งมาเห็นใน Q&A ว่าต้องส่งด้วยค่ะ ปล. หนูลืมเขียนว่าสมัครคณะอะไรที่มุมซองจดหมายด้วยอ่ะค่ะ ไม่รู้ว่าจะเป็นอะไรมั้ย |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | แป้งxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 18 มิ.ย. 2562 09:04:20 |
| จำนวนผู้อ่าน | 3854 |
คำตอบ
| รายละเอียด | นักศึกษารอเปลี่ยนสถานะการสมัครประมาณ 7 – 10 วันนับจากวันที่ทางมหาลัยได้รับเอกสาร ส่วนเอกสารที่ไม่ครบหรือมีปัญหา ทางเจ้าหน้าที่จะโทรศัพท์ติดตามค่ะ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่หน่วยรับสมัคร (ทางอินเตอร์เน็ต) 02-3108623 |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | นาฏโศพิษฐ |
| วันที่ตอบ | 19 มิ.ย. 2562 12:36:29 |
| IP Address | 10.3.20.95 |

