คำถาม :
สอบถามเกี่ยวกับการส่งหลักฐานการสมัครทางไปรษณีย์
| หมวดหมู่คำถาม | อื่น ๆ |
|---|---|
| รายละเอียด | สวัสดีค่ะ คือสมัครรามส่วนภูมิภาคไปน่ะค่ะ โดยต้องโอนเงินทางธนาคารไทยพาณิชย์ใช่ไหมค่ะ? แล้วเวลาที่เราส่งหลักฐานการสมัครไปยังสถานศึกษา ณ เขตนั้นๆ จำเป็นต้องส่งอะไรไปบ้างเหรอค่ะ แล้วใบรับรอองแพทย์หากไม่มีได้ไหมค่ะ
รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ |
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
| ผู้ตั้งคำถาม | Kongxxxx |
| คำตอบ | มีคำตอบ |
| วันที่ตั้งคำถาม | 1 พ.ค. 2562 12:31:40 |
| จำนวนผู้อ่าน | 476 |
คำตอบ
| รายละเอียด | นักศึกษาที่สมัครเรียนทางไปรษณ์หรือ internet สามารถชำระค่าสมัครได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกสาขา จากนั้นให้ส่งเอกสารการสมัครมาทางไปรษณีย์ที่ ฝ่ายรับสมัครและแนะแนวการศึกษา อาคาร สวป. ชั้น 3 เอกสารในการสมัคร |
|---|---|
| เอกสารแนบ | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
| ผู้ตอบคำถาม | รณฤทธิ์ |
| วันที่ตอบ | 2 พ.ค. 2562 09:09:50 |
| IP Address | 10.3.20.145 |

