มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : สอบถามเกี่ยวกับการส่งหลักฐานการสมัครทางไปรษณีย์

หมวดหมู่คำถามอื่น ๆ
รายละเอียด

สวัสดีค่ะ คือสมัครรามส่วนภูมิภาคไปน่ะค่ะ

โดยต้องโอนเงินทางธนาคารไทยพาณิชย์ใช่ไหมค่ะ?

แล้วเวลาที่เราส่งหลักฐานการสมัครไปยังสถานศึกษา ณ เขตนั้นๆ จำเป็นต้องส่งอะไรไปบ้างเหรอค่ะ แล้วใบรับรอองแพทย์หากไม่มีได้ไหมค่ะ

 

รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามKongKwan
e-mailKwanworanun@gmail.com
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม1 พ.ค. 2562 12:31:40
จำนวนผู้อ่าน476

คำตอบ

รายละเอียด

นักศึกษาที่สมัครเรียนทางไปรษณ์หรือ internet สามารถชำระค่าสมัครได้ที่ ธนาคารไทยพาณิชย์ ทุกสาขา จากนั้นให้ส่งเอกสารการสมัครมาทางไปรษณีย์ที่

ฝ่ายรับสมัครและแนะแนวการศึกษา อาคาร สวป. ชั้น 3
มหาวิทยาลัยรามคำแหง แขวงหัวหมาก  เขตบางกะปิ  กรุงเทพ  10240

เอกสารในการสมัคร
- สำเนาวุฒิการศึกษา 2 ฉบับ
- สำเนาทะเบียนบ้าน 1 ฉบับ
- สำเนาบัตรประชาชน 2 ฉบับ
- รูปถ่าย 1.5 หรือ 2 นิ้ว 1 รูป
- ใบรับรองแพทย์ (ไม่มีก็อนุโลมให้)

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามรณฤทธิ์
วันที่ตอบ2 พ.ค. 2562 09:09:50
IP Address10.3.20.145




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+