มีคำถาม-มีคำตอบ

สำนักบริการทางวิชาการและทดสอบ ประเมินผล(สวป.) มหาวิทยาลัยรามคำแหง

คำถาม : การขอรับปริญญาบัตรทางไปรษณีย์

หมวดหมู่คำถามประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ
รายละเอียด

สอบถามผมไม่ได้เข้ารับปริญญาบัตร จะติดต่อขอรับทางไปรษณีย์ ต้องส่งเอกสารอะไรบ้างครับ มีหนังสือคำขอต้องกรอกส่งไปมั้ย หาได้จากไหนครับ

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพื่มเติมNot set
ผู้ตั้งคำถามเอดิxxxx
คำตอบมีคำตอบ
วันที่ตั้งคำถาม23 เม.ย. 2562 11:55:21
จำนวนผู้อ่าน2477

คำตอบ

รายละเอียด

กรณีขอให้จัดส่งปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ สามารถดำเนินการได้โดยส่งเอกสารมาดังต่อไปนี้

1. สำเนาบัตรประชาชน

2. สำเนาใบรับรองสภา

3. ซองเปล่ากันกระแทกขนาดใหญ่ จ่าหน้าซองถึงตนเองพร้อมเบอร์โทร และติดแสตมป์ 42 บาท

ส่งมาที่ หัวหน้าฝ่ายประมวลผลการศึกษา และหนังสือสำคัญ อาคาร สวป.ชั้น 1 มหาวิทยาลัยรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ 10240

(วงเล็บมุมซองว่า “จัดส่งปริญญาบัตรทางไปรษณีย์”)

เอกสารแนบNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
เอกสารแนบ เพิ่มเติมNot set
ผู้ตอบคำถามนาฏโศพิษฐ
วันที่ตอบ24 เม.ย. 2562 10:42:21
IP Address10.3.20.67




หมายเหตุ !>>
เพื่อการแสดงผลที่เหมาะสม บนจอภาพของคุณ ควรใช้เว็บเบราเซอร์
Google Chrome
Mozilla Firefox
Internet Explorer 11+