คำถาม :
การขอรับปริญญาบัตรทางไปรษณีย์
หมวดหมู่คำถาม | ประมวลผลการศึกษาและหนังสือสำคัญ |
---|---|
รายละเอียด | สอบถามผมไม่ได้เข้ารับปริญญาบัตร จะติดต่อขอรับทางไปรษณีย์ ต้องส่งเอกสารอะไรบ้างครับ มีหนังสือคำขอต้องกรอกส่งไปมั้ย หาได้จากไหนครับ |
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพื่มเติม | Not set |
ผู้ตั้งคำถาม | เอดิxxxx |
คำตอบ | มีคำตอบ |
วันที่ตั้งคำถาม | 23 เม.ย. 2562 11:55:21 |
จำนวนผู้อ่าน | 2477 |
คำตอบ
รายละเอียด | กรณีขอให้จัดส่งปริญญาบัตรทางไปรษณีย์ สามารถดำเนินการได้โดยส่งเอกสารมาดังต่อไปนี้ 1. สำเนาบัตรประชาชน 2. สำเนาใบรับรองสภา 3. ซองเปล่ากันกระแทกขนาดใหญ่ จ่าหน้าซองถึงตนเองพร้อมเบอร์โทร และติดแสตมป์ 42 บาท ส่งมาที่ หัวหน้าฝ่ายประมวลผลการศึกษา และหนังสือสำคัญ อาคาร สวป.ชั้น 1 มหาวิทยาลัยรามคำแหง แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กรุงเทพ 10240 (วงเล็บมุมซองว่า “จัดส่งปริญญาบัตรทางไปรษณีย์”) |
---|---|
เอกสารแนบ | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
เอกสารแนบ เพิ่มเติม | Not set |
ผู้ตอบคำถาม | นาฏโศพิษฐ |
วันที่ตอบ | 24 เม.ย. 2562 10:42:21 |
IP Address | 10.3.20.67 |